L-glutathione chất chống lão hóa hiệu quả cho da

L-glutathione là chất gì? Nó có tác dụng nào cho sức khỏe và cho làn da của bạn? Cách bổ sung l-glutathione như thế nào cho hiệu quả?

Glutathione là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Glutathione là gì? Nó là phân tử quan trọng nhất bạn cần để giữ sức khỏe và ngăn ngừa lão hóa, ung thư, bệnh tim, mất trí nhớ và nhiều hơn nữa. Cần thiết để điều trị mọi thứ từ bệnh tự kỷ sang bệnh Alzheimer.

f:id:rakingwitche:20180529163451j:plain

Tin tốt là cơ thể bạn tự sản sinh ra glutathione. Tin xấu là các độc tố từ chế độ ăn uống kém, ô nhiễm, độc tố, thuốc, căng thẳng, chấn thương, lão hóa, nhiễm trùng và bức xạ đều làm cạn kiệt glutathione của bạn.

f:id:rakingwitche:20180529163447p:plain

Glutathione là gì? Làm thế nào nó hoạt động? Bí mật của glutathione là các nhóm hóa chất lưu huỳnh (SH) chứa trong đó. Lưu huỳnh là một phân tử dính, có mùi. Thông thường glutathione được tái chế trong cơ thể - ngoại trừ khi tải độc trở nên quá lớn. Và điều đó giải thích tại sao chúng ta gặp rắc rối như vậy.

Điều này khiến bạn dễ bị phân hủy tế bào tự do khỏi stress oxy hóa, các gốc tự do, nhiễm trùng và ung thư. Gan của bạn bị quá tải và hư hỏng, khiến nó không thể thực hiện công việc giải độc.

Bạn có thể làm nhiều thứ để tăng phân tử tự nhiên và quan trọng này trong cơ thể của bạn.

Glutathione là gì?

Glutathione là gì? Glutathione là một chất được tạo thành từ các axit amin glycine, cysteine và axit glutamic. Nó được sản xuất tự nhiên bởi gan và tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể, bao gồm xây dựng mô và sửa chữa, làm cho hóa chất và protein cần thiết trong cơ thể, và cho hệ thống miễn dịch.

Người dùng glutathione bằng đường miệng để điều trị đục thủy tinh thể và tăng nhãn áp, ngăn ngừa lão hóa, điều trị hoặc ngăn ngừa chứng nghiện rượu, hen suyễn, ung thư, bệnh tim (xơ vữa động mạch và cholesterol cao), viêm gan, bệnh gan, bệnh làm suy yếu hệ thống phòng thủ của cơ thể (bao gồm AIDS và hội chứng mệt mỏi mãn tính), mất trí nhớ, bệnh Alzheimer, viêm xương khớp và bệnh Parkinson. Glutathione cũng được sử dụng để duy trì hệ thống phòng thủ của cơ thể (hệ miễn dịch) và chống lại ngộ độc kim loại và thuốc.

 

f:id:rakingwitche:20180529163451j:plain

Glutathione được hít vào để điều trị các bệnh về phổi, bao gồm xơ hóa phổi vô căn, xơ nang và bệnh phổi ở những người bị bệnh HIV.

Glutathione là gì? 4 mẹo tăng mức độ glutathione

Tiêu thụ thực phẩm giàu lưu huỳnh. Những thực phẩm chính trong chế độ ăn uống là tỏi, hành tây và các loại rau họ cải (bông cải xanh, cải xoăn, collards, cải bắp, súp lơ, cải xoong,…)

f:id:rakingwitche:20180529163502j:plain

Hãy thử protein whey hoạt tính sinh học. Đây là nguồn cysteine tuyệt vời và các khối xây dựng axit amin cho tổng hợp glutathione. Protein whey hoạt tính sinh học và được tạo ra từ các protein không biến tính. Chọn sữa không tiệt trùng và không được sản xuất công nghiệp không chứa thuốc trừ sâu, kích thích tố hoặc thuốc kháng sinh. Immunocal là một protein whey không biến tính có hoạt tính sinh học.

f:id:rakingwitche:20180529163509j:plain

Tập thể dục làm tăng mức độ glutathione của bạn và do đó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện giải độc và tăng cường bảo vệ chống oxy hóa của cơ thể của bạn. Bắt đầu tập luyện 30 phút mỗi ngày với các bài tập aerobic mạnh mẽ như đi bộ hoặc chạy bộ hoặc chơi các môn thể thao khác nhau. Luyện tập sức mạnh trong 20 phút 3 lần một tuần cũng hữu ích.

f:id:rakingwitche:20180529163458j:plain

Glutathione là gì? Cách dùng thuốc bổ trợ Glutathione. Người ta sẽ nghĩ rằng việc uống glutathione là một loại thuốc dễ dàng, nhưng cơ thể tiêu hóa protein - vì vậy bạn sẽ không nhận được lợi ích nếu bạn làm theo cách này. Tuy nhiên, việc sản xuất và tái chế glutathione trong cơ thể đòi hỏi nhiều chất dinh dưỡng khác nhau và bạn có thể dùng chúng.

Glutathione là gì? Có an toàn không?

Cách sử dụng Glutathione như thế nào? Glutathione có an toàn khi uống? Không có nhiều thông tin có sẵn về các tác dụng phụ có thể có của glutathione. Nó có thể gây phát ban khi áp dụng cho da, hoặc khó chịu ở trẻ em khi uống hoặc bôi lên da.

Mang thai và cho con bú: không có đủ thông tin đáng tin cậy về sự an toàn khi dùng glutathione nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú.

Bệnh suyễn: không hít vào glutathione nếu bạn bị hen suyễn. Nó có thể làm tăng một số triệu chứng hen suyễn.