L-glutathione chất chống lão hóa hiệu quả cho da

L-glutathione là chất gì? Nó có tác dụng nào cho sức khỏe và cho làn da của bạn? Cách bổ sung l-glutathione như thế nào cho hiệu quả?

L Glutathione - mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa

 L glutathione là phân tử quan trọng nhất mà bạn cần để giữ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật - nhưng có lẽ bạn chưa bao giờ nghe về nó.

f:id:rakingwitche:20180524171045j:plain

Đó là bí mật để ngăn ngừa lão hóa, ung thư, bệnh tim, mất trí nhớ và nhiều hơn nữa, và cần thiết để điều trị tất cả mọi thứ từ bệnh tự kỷ Alzheimer. Hiện có hơn 89.000 bài báo y khoa về nó - nhưng bác sĩ của bạn không biết làm thế nào giải quyết sự thiếu hụt dịch bệnh của phân tử sống quan trọng này.

Tin tốt là cơ thể bạn sản sinh ra L glutathione của chính nó. Tin xấu là chế độ ăn uống kém, ô nhiễm, độc tố, thuốc, căng thẳng, chấn thương, lão hóa, nhiễm trùng và bức xạ đều làm cạn kiệt glutathione của bạn.

Điều này khiến bạn dễ bị phân hủy tế bào tự do khỏi stress oxy hóa, các gốc tự do, nhiễm trùng và ung thư. Gan của bạn bị quá tải và hư hỏng, khiến nó không thể thực hiện công việc giải độc.

 

f:id:rakingwitche:20180524170755p:plain

Trong điều trị bệnh nhân mãn tính với Y học chức năng trong hơn 10 năm, tôi đã phát hiện ra rằng thiếu hụt L glutathione được tìm thấy ở hầu hết các bệnh nhân yếu. Chúng bao gồm những người bị hội chứng mệt mỏi mãn tính, bệnh tim, ung thư, nhiễm trùng mãn tính, bệnh tự miễn, tiểu đường, chứng tự kỷ, bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, viêm khớp, hen suyễn, bệnh thận, bệnh gan và nhiều hơn nữa.

Khả năng sản xuất và duy trì mức glutathione cao là rất quan trọng để phục hồi gần như tất cả các bệnh mãn tính - phòng ngừa bệnh và duy trì tối ưu sức khỏe và hiệu suất.

Vậy glutathione là gì, tại sao nó quan trọng? Bên dưới là 9 mẹo giúp bạn tối ưu hóa mức glutathione, cải thiện hệ thống giải độc và bảo vệ bản thân khỏi bệnh mãn tính.

L Glutathione là gì?

L Glutathione là một phân tử rất đơn giản được sản xuất tự nhiên mọi lúc trong cơ thể bạn. Nó là sự kết hợp của ba khối protein hoặc axit amin đơn giản - cysteine, glycine và glutamine.

Bí mật sức mạnh của nó là các nhóm hóa chất lưu huỳnh (SH) chứa trong đó. Lưu huỳnh là một phân tử dính, có mùi. Nó hoạt động như giấy bay và tất cả những thứ xấu trong cơ thể dính vào nó, bao gồm các gốc tự do và độc tố như thủy ngân và các kim loại nặng khác.

Thông thường glutathione được tái chế trong cơ thể - ngoại trừ khi quá trình tải độc trở nên quá lớn. Và điều đó giải thích tại sao chúng ta gặp rắc rối như vậy...

Khi kiểm tra các gen liên quan đến chuyển hóa glutathione. Đây là những gen liên quan đến việc tạo ra các enzym cho phép cơ thể tạo ra và tái chế glutathione trong cơ thể. Những gen này có nhiều tên, chẳng hạn như GSTM1, GSTP1 và nhiều hơn nữa.

 

f:id:rakingwitche:20180524171006p:plain

Những gen này bị suy yếu ở một số người vì nhiều lý do quan trọng. Con người chúng ta tiến hóa trong một thời gian trước khi 80.000 hóa chất công nghiệp độc hại được tìm thấy trong môi trường của chúng ta ngày nay. Được giới thiệu vào thế giới của chúng ta trước khi chúng ta bị ô nhiễm bức xạ điện từ khắp nơi và trước khi chúng ta bị ô nhiễm bầu trời, hồ, sông, đại dương và răng bằng thủy ngân và chì.

Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người sống sót với phiên bản cơ bản của phần mềm giải độc di truyền được mã hóa trong DNA. Vào thời điểm con người tiến hoá, chúng tôi không cần nhiều hơn nữa. Ai mà biết chúng ta sẽ tự đầu độc và ăn một chế độ dinh dưỡng đã qua chế biến, giàu dinh dưỡng hàng ngàn năm sau?

Bởi vì hầu hết chúng ta không yêu cầu phần mềm giải độc bổ sung, gần một nửa dân số hiện nay có khả năng hạn chế để loại bỏ độc tố. Những người này đang thiếu chức năng GSTM1 - một trong những gen quan trọng nhất cần thiết trong quá trình tạo và tái chế L glutathione trong cơ thể.

Xem thêm Glutathione chống lão hóa da và làm trắng da cực mạnh

Tầm quan trọng của L Glutathione

Glutathione rất quan trọng vì một lý do đơn giản: Nó tái chế chất chống oxy hóa. Bạn thấy đấy, đối phó với các gốc tự do cũng giống như đưa ra một củ khoai tây nóng. Chúng được chuyển từ vitamin C sang vitamin E thành axit lipoic và cuối cùng là L glutathione làm nguội các gốc tự do và tái chế các chất chống oxy hóa khác. Sau khi điều này xảy ra, cơ thể có thể “giảm” hoặc tái tạo một phân tử glutathione bảo vệ khác và chúng ta đang hoạt động trở lại.

Tuy nhiên, vấn đề xảy ra khi chúng ta bị choáng ngợp với quá nhiều stress oxy hóa hoặc quá nhiều độc tố. Sau đó, glutathione trở nên cạn kiệt và chúng ta không còn có thể tự bảo vệ mình chống lại các gốc tự do, nhiễm trùng, hoặc ung thư và chúng ta không thể loại bỏ độc tố. Điều này dẫn đến bệnh tật hơn.

 

f:id:rakingwitche:20180524171045j:plain

Glutathione cũng rất quan trọng trong việc giúp hệ thống miễn dịch của bạn thực hiện công việc chống nhiễm trùng và ngăn ngừa ung thư. Đó là lý do tại sao các nghiên cứu cho thấy nó có thể giúp điều trị AIDS.

L Glutathione cũng là phần quan trọng nhất và không thể thiếu trong hệ thống giải độc của bạn. Tất cả các độc tố dính vào glutathione, sau đó mang chúng vào mật và phân - và ra khỏi cơ thể của bạn.

Và cuối cùng, nó cũng giúp chúng ta đạt được chức năng tinh thần và thể chất cao nhất.

Để tối ưu hóa mức độ L Glutathione của bạn

9 lời khuyên này sẽ giúp bạn cải thiện mức độ glutathione, cải thiện sức khỏe, tối ưu hóa hiệu suất của bạn và sống một cuộc sống lâu dài, khỏe mạnh.

Ăn thực phẩm hỗ trợ sản xuất L Glutathione

Tiêu thụ thực phẩm giàu lưu huỳnh. Những người chính trong chế độ ăn uống là tỏi, hành tây và các loại rau họ cải (bông cải xanh, cải xoăn, collards, bắp cải, súp lơ, cải xoong,…).

 

f:id:rakingwitche:20180524171107j:plain

Hãy thử protein whey hoạt tính sinh học. Đây là nguồn cysteine tuyệt vời và các khối xây dựng axit amin cho tổng hợp glutathione. Chọn sữa không tiệt trùng và không được sản xuất công nghiệp không chứa thuốc trừ sâu, kích thích tố hoặc thuốc kháng sinh. Immunocal là một protein whey không biến tính có hoạt tính sinh học.

Tập thể dục cho con đường của bạn để thêm Glutathione

Tập thể dục làm tăng mức độ L glutathione của bạn và do đó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Cải thiện giải độc và tăng cường bảo vệ chống oxy hóa của cơ thể. Bắt đầu chậm và tập luyện tới 30 phút mỗi ngày với các bài tập aerobic mạnh mẽ như đi bộ hoặc chạy bộ hoặc chơi các môn thể thao khác nhau. Luyện sức mạnh trong 20 phút 3 lần một tuần cũng hữu ích.

Dùng các chất bổ sung hỗ trợ Glutathione

Người ta sẽ nghĩ rằng việc uống glutathione là một loại thuốc dễ dàng, nhưng cơ thể tiêu hóa protein - vì vậy bạn sẽ không nhận được lợi ích nếu bạn làm theo cách này. Tuy nhiên, việc sản xuất và tái chế glutathione trong cơ thể đòi hỏi nhiều chất dinh dưỡng khác nhau và bạn có thể dùng chúng.

Dưới đây là các chất bổ sung chính cần được thực hiện một cách nhất quán để tăng glutathione. Bên cạnh việc dùng một loại vitamin tổng hợp và dầu cá.

N-acetyl-cysteine. Điều này đã được sử dụng trong nhiều năm để giúp điều trị hen suyễn và bệnh phổi và để điều trị những người bị suy gan đe dọa tính mạng do dùng quá liều Tylenol. Nó thậm chí còn được dùng để ngăn ngừa tổn thương thận từ thuốc nhuộm được sử dụng trong các nghiên cứu tia X.

Cây kế sữa (silymarin) từ lâu đã được sử dụng trong bệnh gan và giúp tăng mức glutathione.

 

f:id:rakingwitche:20180524171123j:plain

Axit lipo alpha. Đây là loại thứ hai gần glutathione trong tầm quan trọng trong các tế bào và tham gia vào sản xuất năng lượng, kiểm soát lượng đường trong máu, sức khỏe não và giải độc.

Các chất dinh dưỡng methyl hóa (folate và vitamin B6 và B12). Đây có lẽ là quan trọng nhất để giữ cho cơ thể sản xuất L glutathione. Methyl hóa, sản xuất và tái chế glutathione là hai chức năng sinh hóa quan trọng nhất trong cơ thể của bạn. Dùng folate (đặc biệt là ở dạng hoạt động 5 methyltetrahydrofolate), B6 (ở dạng hoạt động của P5P) và B12 (ở dạng hoạt động của methylcobalamin).

Selenium. Khoáng chất quan trọng này giúp cơ thể tái chế và tạo ra nhiều L glutathione hơn.

Chất chống oxy hóa bao gồm vitamin C và E (trong các hình thức tocopherols hỗn hợp), làm việc cùng nhau để tái chế glutathione.

Vì vậy, hãy sử dụng chín mẹo này và xem cách chúng hoạt động để giúp bạn tối ưu hóa mức L glutathione của mình vì L-Glutathione - mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa. Khi bạn làm thế, bạn sẽ tiến thêm một bước nữa để có sức khỏe bền, dẻo dai suốt đời.