L-glutathione chất chống lão hóa hiệu quả cho da

L-glutathione là chất gì? Nó có tác dụng nào cho sức khỏe và cho làn da của bạn? Cách bổ sung l-glutathione như thế nào cho hiệu quả?

Cách làm trắng da mặt cho nam nhanh nhất

Không chỉ có phái nữ thích làm trắng da, ngày nay các đấng mày râu cũng đã quan tâm rất nhiều đến làn da của mình. Những tìm kiếm như cách làm trắng da mặt cho nam nhanh nhất được nhiều người tìm kiếm. Làm trắng da cho các chàng trai là điều rất cần thiết có những người phụ nữ quan tâm đến lớp biểu bì của họ và các chàng trai không chú ý đặc biệt lắm. Tuy nhiên, các chàng trai có khuôn mặt để làm trắng với những cách làm trắng da rất hữu hiệu. Vậy các chàng phải làm gì để sở hữu làn da trắng mịn tuyệt vời? Dù thế nào cũng không khó, ngay bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu những cách làm trắng da đầy tuyệt vời và hiệu quả bên dưới nhé.

Cách làm trắng da mặt cho nam nhanh nhất

Làm trắng da cho nam bằng chanh tươi

Chanh là một loại trái cây thực sự phổ biến, không kém phần dễ khám phá và rẻ tiền. Nó có chức năng như một giải pháp giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da trong khi các vết thâm và tàn nhang khi chanh tiếp xúc với da sẽ mờ dần. Vitamin C trong chanh có thể thúc đẩy và tác động mạnh mẽ đến tế bào da, giúp sản sinh tế bào da mới, tăng cường cảm giác cho làn da của chúng để giúp da mịn màng và sáng hơn.

cach-lam-trang-da-mat-cho-nam-nhanh-nhat

Chanh tươi làm trắng da cho nam hiệu quả

Nguyên liệu:

  • 1 quả chanh
  • Sữa tươi
  • Nước ấm
  • Bông gòn

Cách làm:

Với mỗi các làm trắng da cho nam sẽ có những cách thực hiện khác nhau, đây là phương pháp làm trắng da tại nhà hiệu quả. Lấy chanh cắt làm 2, vắt nước chanh vào sữa tươi. Dùng bông gòn để thấm hỗn hợp để bôi lên mặt. Rửa lại sau 15 phút, thực hiện mỗi ngày, sau 4 tuần làn da của những bạn nam sẽ trắng mịn lên trông thấy.

Với những loại mặt nạ làm trắng da cho nam, có sử dụng chanh. Thì khả năng bắt nắng sau khi sử dụng là rất cao.

Nên việc che chắn cho da rất quan trọng, các bạn nam nên đeo khẩu trang, dùng áo khoác. Sử dụng kem chống nắng, kính râm khi ra đi đường.

Cách làm trắng da cho nam bằng sữa chua và mật ong

Mật ong và sữa chua là hai nguyên liệu quá quen thuộc với mọi người. Cac bạn nam nên chú ý đến 2 nguyên liệu vừa dễ kiếm, và giá cũng khá rẻ. Thay vì chọn những cách làm trắng da cấp tốc như sử dụng kem tẩy trắng, tiêm trắng da, uống thuốc trắng da,...

Nên áp cách làm trắng da hoàn toàn tự nhiên từ sữa chua và mật ong.

Mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và nuôichăm sóc làn da. Trong mọi trường hợp, cung cấp dinh dưỡng để làm mới làn da, ngoài ra, nó có chức năng tránh mụn trứng cá và tạo ra làn da mạnh mẽ. Sữa chua bao gồm axit cực kỳ hữu ích giúp loại bỏ sắc tố để làm trắng da, đồng thời làm mịn và trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Sữa bao gồm các chất dinh dưỡng như khoáng chất và vitamin sẽ giúp nuôi dưỡng làn da. Da sẽ mịn màng và sáng hơn sau khi khô.

Nguyên liệu:

  • 1 hũ sữa chua
  • 100ml mật ong
  • Bông gòn
  • Tô, bát đựng

Cách làm:

Trộn hỗn hợp gồm sữa chua, mật ong vào tô bát đựng. Phải đảm bảo các nguyên liệu được trộn thật đều, vì lúc này nó mới phát huy tất cả các tác dụng khi kết hợp với nhau.

Dùng bông gòn thấm hỗn hợp và thoa đều lên da, mát xa đều lên da để tăng tính hiệu quả. Thư giản 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần 1 tuần cho hiệu quả bất ngờ, sau 4 tuần thực hiện đều đặn các bạn nam sẽ có làn da như ý.

Ngoài cách làm trắng da mặt cho nam mới vừa giới thiệu ở trên, các bạn nên thực hiện việc tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần cũng như bổ sung các vitamin A, C, E trong khẩu phần ăn của mình. Và các bạn nam cũng đừng quên việc tập thể dục nhé, làn da sẽ mịn màng lên nhanh chóng.