L-glutathione chất chống lão hóa hiệu quả cho da

L-glutathione là chất gì? Nó có tác dụng nào cho sức khỏe và cho làn da của bạn? Cách bổ sung l-glutathione như thế nào cho hiệu quả?

Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi

Nhiều người mong muốn có làn da nhanh chóng, vì sực nhớ ra rằng cuối tuần này mình có một buổi tiệc quan trọng. Đây cũng không phải là cách làm trắng da cấp tốc bằng các hình thức tắm trắng hay tiêm trắng da, hay sử dụng các loại thuốc trắng da khác. Hãy tham khảo các làm trắng da tự nhiên từ tỏi, với bài viết làm trắng da nhanh chóng trong 5 này nhờ tỏi. Không chỉ tuyệt vời cho sức khỏe, tỏi còn có thể là một chất có khả năng chăm sóc da. Việc làm trắng da này hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với những hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi

Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi

l-glutathione.hatenablog.com

Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi

Tỏi là một thành phần có đầy đủ các đặc tính kháng khuẩn, chống viêm có thể ngăn ngừa, chữa mụn trứng cá, bệnh vẩy nến rất hiệu quả. Số lượng axit amin, khoáng chất trong củ tỏi này hỗ trợ tăng cường tái tạo tế bào, tăng lưu lượng máu và cải thiện sắc tố để giúp da trở nên trắng mịn nhanh chóng. Đặc biệt, số lượng lớn chất chống oxy hóa trong tỏi có khả năng tránh lão hóa hiệu quả để duy trì làn da mịn màng, và loại bỏ nếp nhăn, trị nám cực kỳ mạnh mẽ.

Công thức 1: làm trắng da trong 5 ngày với tỏi ngâm rượu

Nguyên liệu: Tỏi và rượu
Thực hiện:
Sau khi mua tỏi, bóc vỏ, rửa sạch và để vào giỏ để ráo nước. Tiếp theo, đặt tỏi vào một lọ thủy tinh, sau đó đổ rượu vang đã sẵn sàng và đậy nắp chặt. Đặt rượu ngâm tỏi này ở khu vực khô và vô trùng, tránh xa ánh sáng mặt trời trong vòng 10 - 15 lần để có khả năng sử dụng.

Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi



Để dễ sử dụng, băm tỏi cho đến khi băm nhỏ cùng với rượu.
Cách tốt nhất để sử dụng hỗn hợp này khá đơn giản, sau khi làm sạch da mặt, bạn chỉ cần lấy dung dịch tỏi này và sau đó sử dụng nó, thư giãn cho đến khi mặt khô, sau đó rửa mặt xong.

Công thức 2: Làm trắng da trong 5 ngày với tỏi và mặt ong
Vật liệu thiết yếu: Tỏi, mật ong nguyên chất
Thực hiện:
Tỏi sau khi được bóc vỏ và rửa sạch, mang thái nhỏ vào lọ thủy tinh với mật ong. Đóng chặt, lưu trữ trong một khu vực khô và mát trong vòng 15-20 lần để cung cấp cho nó để sử dụng.
Với hỗn hợp mật ong này, bạn nên tiêu thụ 1 muỗng mỗi ngày hoặc pha với nước ấm để uống trước khi đi ngủ mỗi tối.

Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi

Không những làm trắng da, tỏi còn trị mụn rất hiệu quả

Công thức 3: Làm trắng da với tỏi và muối trong 5 ngày
Vật liệu thiết yếu:
- 2 muỗng canh nước muối sinh lý
Thực hiện:
Bóc vỏ và bỏ tỏi vào máy ép sau đó ép nước tỏi vào một cái bát. Sau đó cho muối sinh lý vào khuấy cho đến khi các thành phần trộn đều. Sau đó, làm sạch khuôn mặt của bạn với nước ấm và sau đó chà hỗn hợp vừa kết thúc. Sử dụng đầu ngón tay của bạn để massage trong 2-3 phút, sau đó thư giãn cho đến khi mặt khô, sau đó rửa lại.
Sử dụng 3 phương pháp nhanh để làm trắng da mặt do tỏi, bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn trong vòng 5-10 ngày tùy thuộc vào tình trạng và tình trạng da.

Với 3 công thức làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi trên đây, hy vọng các bạn, nhất là các chị em sẽ chọn cho mình cách làm trắng da nhanh tại nhà.