L-glutathione chất chống lão hóa hiệu quả cho da

L-glutathione là chất gì? Nó có tác dụng nào cho sức khỏe và cho làn da của bạn? Cách bổ sung l-glutathione như thế nào cho hiệu quả?

Entries from 2018-01-01 to 1 year

Uống glutathione và vitamin C là món quà dành cho làn da của bạn

Uống glutathione và vitamin C ngoài công dụng chăm sóc làn da tối ưu mà còn giúp da ngày một trắng sáng hơn. Tiếp xúc liên tục với chất độc môi trường, các chất gây ô nhiễm và bức xạ có thể làm hỏng các mô của bạn trong cơ thể. Ngay cả các…

Glutathione trắng da dưỡng chất làm trắng da hiệu quả hàng đầu

Glutathione trắng da là một dưỡng chất hàng đầu được rất nhiều các sản phẩm hay dịch vụ làm trắng da sử dụng. Glutathione là chất mà được đông đảo chị em phải mê mệt vì công dụng của nó mang lại.

Thực phẩm giải độc cơ thể tức thì an toàn và tốt nhất

Thực phẩm giải độc cơ thể nào tốt nhất để có thể loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể. Cuộc sống ngày càng hiện đại và dường như khiến cho nhiều người không có nhiều thời gian để chú ý đến chế độ ăn lành mạnh.

10 cách giảm stress hiệu quả giúp bạn cân bằng cuộc sống

Cách giảm stress hiệu quả nhất là chỉ cần áp dụng những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Có thể là thư giãn, nghe nhạc hay đọc một quyển sách,… có thể điều trị hiệu quả tình trạng này. Sau đây là danh sách 10 cách hàng đầu để giảm căng …

Bổ sung chất chống oxy hóa trong thực phẩm để da mịn màng

Bổ sung các chất chống oxy hóa trong thực phẩm tự nhiên sẽ giúp cho dấu hiệu lão hóa chậm hơn. Ngoài ra nó còn giúp da khỏe mạnh, trẻ trung hơn, giúp chống lại bệnh tim và đột quỵ.

Glutathione làm trắng da giúp làn da tươi trẻ và trắng hồng

Có nhiều cuộc tranh luận về việc liệu glutathione làm trắng da có thể được sử dụng để cải thiện da. Một nghiên cứu tìm thấy kết quả tích cực chỉ sau 4 tuần ở một nhóm nhỏ những người tham gia

Top 11 thực phẩm chống lão hóa và bổ sung vào thực đơn

Sau đây là những loại thực phẩm chống lão hóa và cách bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn. Dùng những thực phẩm này không những mang lại hiệu quả cao mà còn cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Glutathione chống lão hóa da và làm trắng da cực mạnh

Glutathione chống lão hóa da còn được gọi là gamma-glutamylcysteinylglycine hoặc GSH là một tri-peptide hay một phân tử protein nhỏ được hình thành từ ba axit amin: Cysteine, Glycine, (Gamma) Axít glutamic.

Glutathione là gì? Có tác dụng gì cho cơ thể? Cách bổ sung?

Glutathione là gì? Các tri-peptide glutathione hoặc (GSH) là một sự kết hợp của các axit amin glutamate (axit glutamic), L-cysteine, và glycine.

Glutathione là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Glutathione là gì? Cách dùng thuốc bổ trợ Glutathione. Người ta sẽ nghĩ rằng việc uống glutathione là một loại thuốc dễ dàng, nhưng cơ thể tiêu hóa protein

L Glutathione - mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa

L glutathione là phân tử quan trọng nhất mà bạn cần để giữ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật - nhưng có lẽ bạn chưa bao giờ nghe về nó.

Glutathione có tác dụng gì với sức khỏe và làn da

Glutathione có tác dụng gì? Ngoài việc chống oxy hóa thì glutathione còn rất nhiều tác dụng đối với làn da và cho sức khỏe.

L-Glutathione là chất gì và tại sao bạn cần nó

L-Glutathione là chất gì? Lợi ích của nó ra sao? Và cơ thể bạn cần hấp thụ bao nhiêu. Sau đầy là lợi ích của việc bổ sung GSH và ý nghĩa của nó đối với sức khỏe của bạn.