L-glutathione chất chống lão hóa hiệu quả cho da

L-glutathione là chất gì? Nó có tác dụng nào cho sức khỏe và cho làn da của bạn? Cách bổ sung l-glutathione như thế nào cho hiệu quả?

Thực phẩm giải độc cơ thể tức thì an toàn và tốt nhất

Thực phẩm giải độc cơ thể nào tốt nhất để có thể loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể, thực phẩm chứa L-glutathione giúp trắng da. Cuộc sống ngày càng hiện đại và dường như khiến cho nhiều người không có nhiều thời gian để chú ý đến chế độ ăn lành mạnh. Lựa chọn những thực phẩm không an toàn sẽ dẫn đến áp lực lên những cơ quan của cơ thể và làm sức khỏe của bạn sa sút.

f:id:rakingwitche:20180629185802j:plain

Theo như Đông y, ngoài các cơ chế thải độc tự nhiên thì một trong những phương pháp hỗ trợ thải độc tốt nhất mà bạn nên áp dụng hàng ngày là điều chỉnh thực đơn khoa học kết hợp với luyện tập thể dục đều đặn.

Sau đây là những loại thực phẩm hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng.

Thực phẩm giải độc cơ thể tức thì và an toàn

Bưởi

Thay vì sửa chữa toàn bộ chế độ ăn uống của bạn thì chỉ cần ăn một nửa bưởi trước mỗi bữa ăn. Thực phẩm giải độc cơ thể này sẽ giúp cho những cơ quan của cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh hơn.

f:id:rakingwitche:20180705180428j:plain

Các nhà khoa học phân bổ các hiệu ứng mạnh mẽ cho các hóa chất thực vật chất béo của cây bưởi. Nhưng đó không phải là tất cả! Một nghiên cứu khác được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu Nhật Bản cho thấy mùi hương của bưởi có thể “bật” các tế bào mỡ màu nâu đốt cháy calo, tăng cường sự phân hủy chất béo trong khi giảm sự thèm ăn.

Bưởi có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C nên ngoài việc giải độc cho cơ thể thì bưởi còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Trà dâm bụt

Khi bạn tiêu thụ rất nhiều natri, cơ thể giữ lại chất lỏng, dẫn đến đầy hơi. May mắn thay, có một giải pháp đơn giản từ thực phẩm giải độc cơ thể là nhấm nháp một ít trà dâm bụt, vào những thời điểm chính trong 7 ngày.

f:id:rakingwitche:20180705180507j:plain

Các flavonoid trong cây dâm bụt chống lại đầy hơi bằng cách ảnh hưởng đến aldosterone, hormone điều hòa cân bằng nước và điện giải.

 

l-glutathione.hatenablog.com

Guacamole

Hãy suy nghĩ của guacamole như một trình điều khiển được chỉ định cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Một nghiên cứu trên Tạp chí Hóa học thực phẩm nông nghiệp đã phân tích ảnh hưởng của việc cho ăn 22 loại trái cây - thực phẩm giải độc cơ thể khác nhau cho một nhóm chuột bị tổn thương gan do galactosamine, một chất độc gan gây ra.

f:id:rakingwitche:20180705180604j:plain

Quả có lợi nhất? Cilantro, loại thảo mộc mặn mang lại cho guac hương vị đặc biệt của nó, chứa một sự pha trộn độc đáo của các loại dầu. Trong thực tế, hai loại dầu này (cụ thể, linalool và geranyl axetat) là mạnh mẽ đã được chứng minh là có tác động tích cực đối với hội chứng ruột kích thích (IBS). Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Bệnh tiêu hóa và Khoa học.

Trà trắng

Bất kỳ loại trà nào cũng sẽ giúp làm dịu thần kinh của bạn, nhưng trà trắng là thực phẩm giải độc cơ thể  tốt và đặc biệt có thể tấn công mỡ bụng. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nutrition and Metabolism cho thấy trà trắng có thể đồng thời làm tăng lipolysis (sự phân hủy chất béo) và ngăn chặn sự hình thành tế bào mỡ (sự hình thành các tế bào mỡ). Sự kết hợp giữa caffein và epigallocatechin-3-gallate (EGCG) của trà dường như đã làm tế bào mỡ không được tạo ra.

f:id:rakingwitche:20180705180713j:plain

Nghệ

Bạn có thể đặt một túi nước đá trên đầu đau nhói của bạn, nhưng để có được tác dụng chống viêm tương tự trong suốt phần còn lại của cơ thể của bạn, hãy để nghệ. Curcumin, một hợp chất có nguồn gốc từ nghệ gia vị cam tươi sáng, hoạt động như một chất chống viêm mạnh mẽ trong gan.

f:id:rakingwitche:20180705180802j:plain

Một nghiên cứu trên tạp chí Gut cho thấy việc bổ sung curcumin có thể làm giảm đáng kể sự tắc nghẽn ống mật và sẹo do xơ hóa bằng cách can thiệp vào các phản ứng hóa học liên quan đến quá trình viêm.

Măng tây

Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Khoa học thực phẩm, các axit amin và khoáng chất được tìm thấy trong măng tây có thể làm giảm bớt các triệu chứng nôn nao và bảo vệ tế bào gan chống lại độc tố. Thực phẩm giải độc cơ thể này cũng là một thuốc lợi tiểu tự nhiên, sẽ giúp tuôn ra các độc tố dư thừa từ hệ thống của bạn.

f:id:rakingwitche:20180705180839j:plain

Rau cải xanh

Một loại rau chủ yếu của ẩm thực miền Nam, rau cải xanh có khả năng tuyệt vời để làm sạch hệ thống cholesterol dư thừa của bạn, đặc biệt là khi được hấp. Một nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí Nutrition Research so sánh khả năng gắn kết axit mật của rau cải thu hoạch với Cholestyramine, một loại thuốc hạ cholesterol. Thật đáng kinh ngạc, chúng đã cải thiện quá trình chặn cholesterol của cơ thể thêm 13% so với thuốc.

f:id:rakingwitche:20180705180916j:plain

Thực phẩm giải độc cơ thể an toàn từ những thực phẩm tự nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho cơ thể bạn sự khỏe mạnh. Cơ thể được thanh lọc mỗi ngày kết hợp với quá trình luyện tập thể dục đều đặn sẽ mang cho bạn sức khỏe dẻo dai và chống lại các bệnh tật về tim và xương khớp hiệu quả.