L-glutathione chất chống lão hóa hiệu quả cho da

L-glutathione là chất gì? Nó có tác dụng nào cho sức khỏe và cho làn da của bạn? Cách bổ sung l-glutathione như thế nào cho hiệu quả?

Glutathione làm trắng da giúp làn da tươi trẻ và trắng hồng

Có nhiều cuộc tranh luận về việc liệu  glutathione làm trắng da có thể được sử dụng để cải thiện da. Một nghiên cứu tìm thấy kết quả tích cực chỉ sau 4 tuần ở một nhóm nhỏ những người tham gia, khiến mọi người lạc quan rằng trong thời gian dài sử dụng, Glutathione có thể giúp làm trắng da của họ.

f:id:rakingwitche:20180615174922j:plain

Glutathione làm trắng da giúp làm trắng da theo một vài cách khác nhau. Melanin là sắc tố cung cấp cho làn da của chúng ta màu sắc của nó, được tạo ra bởi sự hoạt hóa của men Tyrosinase. GSH liên kết với Tyrosinase và giúp ngăn chặn các enzyme tạo ra melanin. Thứ hai là vai trò quan trọng hơn nhiều. GSH giúp ngăn chặn sự kích hoạt Tyrosinase bằng cách giảm các gốc tự do trong cơ thể có thể kích hoạt nó và tăng sản xuất melanin.

Chất bổ sung L glutathione làm trắng da hàng đầu

Glutathione và sức khỏe da

Bằng cách bổ sung chất Glutathione chất lượng cao, một loại có chứa Acetyl Glutathione, L-Glutathione hoặc Liposomal Glutathione, bạn không chỉ có thể cải thiện làn da của bạn, mà còn cải thiện chất lượng và sức khỏe của làn da.

Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh mẽ và quan trọng nhất của cơ thể, có mặt trong mỗi tế bào trong cơ thể. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc giải độc các tế bào của chúng ta, loại bỏ kim loại nặng, độc tố và các gốc tự do. Tất cả đều có thể làm hỏng tế bào của chúng ta và làm tổn hại đáng kể chất lượng tế bào của chúng ta, kể cả tế bào da.

f:id:rakingwitche:20180615174842j:plain

Bổ sung một viên thuốc glutathione làm trắng da chất lượng hàng đầu có thể giúp cải thiện sức khỏe của mọi tế bào trong cơ thể, đặc biệt rõ ràng ở da, tóc và móng tay. Cung cấp cho mọi người một ánh sáng rạng rỡ được tạo ra bởi các tế bào khỏe mạnh và giảm độc tính trong cơ thể.

Các điểm tuổi cũng có thể được giảm thiểu và ngăn ngừa bằng cách tăng cường mức độ Glutathione trong cơ thể. Các tác dụng chống lão hóa của Glutathione là đáng chú ý, từ da, đốm đồi mồi và nếp nhăn, có rất ít sẽ không được hưởng lợi từ chất chống oxy hóa tổng thể này.

Tránh kem và tẩy trắng da

Nhiều người sử dụng phương pháp điều trị tại chỗ để giúp cải thiện sắc tố da, trong khi điều này hoạt động ở một mức độ, nó chắc chắn không phải là điều trị hiệu quả nhất và lâu dài như nhiều người nghĩ. Nhiều loại kem mang lại lợi ích tẩy trắng da có hại cho cơ thể chúng ta, chứa đầy hóa chất và độc tố gây hại cho sức khỏe của chúng ta và thực sự có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa.

f:id:rakingwitche:20180615174856j:plain

Có rất nhiều loại kem glutathione làm trắng da trên thị trường, và nhiều trong số đó là kém chất lượng. Sự thiếu hụt của các loại kem Glutathione là một thực tế rằng chúng tôi không nhận được đầy đủ lợi ích của chất chống oxy hóa tuyệt vời này.

Bằng cách bổ sung L-glutathione hoặc acetyl glutathione, bạn đang khai thác toàn bộ tiềm năng của chất chống oxy hóa tổng thể này. Chống lão hóa từ nguồn, cải thiện sức khỏe của tế bào và cải thiện giao diện của làn da. Giúp ngăn ngừa bệnh tật, tăng mức năng lượng của bạn, giúp bạn nhìn và cảm thấy trẻ hơn.

Xem thêm Glutathione chống lão hóa da và làm trắng da cực mạnh

Glutathione là gì và nó làm sáng da như thế nào?

Bạn đã nghe nói về lợi ích làm trắng glutathione. Nó cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Bạn thấy đấy, glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Glutathione là gì?

Glutathione (phát âm là “ gloota-thigh-own ”) là một chất được sản xuất tự nhiên bởi gan. Nó rất quan trọng đối với chức năng miễn dịch, nó kiểm soát tình trạng viêm. Nó hoạt động như chất giải độc tổng thể và chất chống oxy hóa chính của cơ thể. Và nó không chỉ là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà còn tái chế chất chống oxy hóa bằng cách phá hủy các gốc tự do trong cơ thể và giúp tái tạo một phân tử gluthathione bảo vệ khác để tăng khả năng miễn dịch của chúng ta đối với bệnh tật.

Thiếu hụt glutathione sẽ liên kết với một loạt các bệnh từ hội chứng mệt mỏi mãn tính và hen suyễn đến chết người như ung thư và bệnh tim. Mặt khác, mức glutathione làm trắng da tăng lên đã được chứng minh là ngăn ngừa lão hóa, bệnh tim, ung thư, mất trí nhớ, giảm tổn thương cơ, giảm thời gian hồi phục, tăng sức mạnh, sức chịu đựng và thậm chí chuyển đổi từ sản xuất mỡ sang phát triển cơ bắp.

Glutathione làm trắng da như thế nào?

Vậy làm thế nào để một chất chống oxy hóa giải độc và tăng cường khả năng miễn dịch cũng làm trắng da? Glutathione được sản xuất tự nhiên bởi cơ thể. Nhưng một số yếu tố như chế độ ăn uống kém, ô nhiễm, độc tố, thuốc, căng thẳng, chấn thương, nhiễm trùng và thậm chí lão hóa đơn giản đều làm cạn kiệt mức glutathione.

f:id:rakingwitche:20180615174922j:plain

Dùng glutathione - cho dù uống, tại chỗ hoặc tiêm tĩnh mạch - giúp tăng cường khả năng của cơ thể để tạo ra glutathione. Lý tưởng nhất, glutathione bổ sung sẽ được hấp thụ bởi dòng máu và đưa vào gan, sau đó sẽ tạo ra glutatione tự nhiên và đưa sang các tế bào khác.

Điều này làm tăng glutathione làm trắng da vì glutathione được tạo thành từ ba axit amin:  cysteine, glutamine và glycine. Cysteine là thành phần chính và mức cysteine trong cơ thể đã được chứng minh là làm giảm tổng lượng melanin trong cơ thể. Bằng cách ức chế tyrosinase (một loại enzyme kích thích sản xuất melanin) và thay đổi đường chuyển hóa melanin từ tổng hợp melanin sắc tố đen (eumelanin) để tạo ra melanin sắc tố.

Những gì bạn có thể mong đợi là làn da khỏe mạnh, tóc và móng tay bằng cách bổ sung với chất bổ sung glutathione giúp da tươi trẻ trắng hồng chất lượng hàng đầu thường xuyên. Loại bỏ cơ thể độc tố có hại và tối ưu hóa sức khỏe tế bào của bạn.