L-glutathione chất chống lão hóa hiệu quả cho da

L-glutathione là chất gì? Nó có tác dụng nào cho sức khỏe và cho làn da của bạn? Cách bổ sung l-glutathione như thế nào cho hiệu quả?

Glutathione chống lão hóa da và làm trắng da cực mạnh

Glutathione chống lão hóa da còn được gọi là gamma-glutamylcysteinylglycine hoặc GSH là một tri-peptide hay một phân tử protein nhỏ được hình thành từ ba axit amin: Cysteine, Glycine, (Gamma) Axít glutamic.

f:id:rakingwitche:20180605183346j:plain

Glutathione là một chất chống oxy hóa hòa tan trong nước, một chất giải độc. Nó đóng một vai trò quan trọng trong sự hỗ trợ của hệ thống miễn dịch. Nó được tìm thấy ở nồng độ lớn nhất trong gan.

f:id:rakingwitche:20180605183349j:plain

Nhiều chuyên gia y tế cho rằng glutathione là chất chống oxy hóa nội sinh quan trọng và hiệu quả nhất. Nó được coi là một trong những dòng đầu tiên của cơ thể chống lại stress oxy hóa và một số xenobiotics liên tục tấn công các tế bào và enzyme của chúng ta.

Sự tích tụ của các tổn thương oxy hóa là cơ chế sinh hóa được chấp nhận rộng rãi nhất liên quan đến lão hóa và trong sự suy giảm chức năng sinh lý liên kết với nó. Có sự tương quan trực tiếp giữa glutathione chống lão hóa và giảm nồng độ glutathione nội bào, cũng như mối tương quan mạnh mẽ giữa sự gia tăng nồng độ này và cải thiện tỉ lệ sống. Hiện nay, các nhà khoa học tin rằng mức độ glutathione tối ưu là cần thiết để hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do và giải độc gan, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh mãn tính và thúc đẩy tuổi thọ.

Glutathione là chất chống oxy hóa lớn nhất

Glutathione chống lão hóa được sản xuất bên trong tế bào người. Khả năng tạo ra glutathione của tế bào được xác định bởi nguồn cung cấp nguyên liệu thô hoặc tiền chất glutathione, đặc biệt là axit amin cysteine.

Glutathione là chất chống oxy hóa tổng thể của cơ thể và là một trong những tác nhân chữa bệnh quan trọng nhất. Nồng độ glutathione cao nhất được tìm thấy trong gan là cơ quan chính tham gia vào quá trình giải độc và loại bỏ các chất độc hại. Thật thú vị, glutathione cũng hoạt động để tái tạo các vitamin C và E chống oxy hóa sau khi chúng bị oxy hóa, và do đó đóng một vai trò quyết định trong chức năng của chúng.

Mức glutathione thấp được tìm thấy trong:

  • Cá nhân bị xâm nhập miễn dịch
  • Các bệnh thoái hóa thần kinh như bệnh đa xơ cứng, als, alzheimer và bệnh parkinson
  • Xơ vữa động mạch
  • Vô sinh nam
  • Biến chứng mang thai
  • Đục thủy tinh thể
  • Thiệt hại từ nhiều loại dược phẩm
  • Ung thư
  • Ở bệnh nhân Aids

Mức glutathione cao xuất hiện để bảo vệ chống lại sự nguy hiểm của:

  • Ung thư
  • Bệnh tim
  • Lão hóa sớm
  • Bệnh tự miễn dịch
  • Bệnh mãn tính

Không có chất chống oxy hóa nào khác quan trọng đối với sức khỏe tổng thể như glutathione. Nó là chất điều chỉnh và tái tạo tế bào miễn dịch và là chất giải độc có giá trị nhất trong cơ thể con người.

Tuổi và glutathione

Có mối tương quan trực tiếp với tốc độ lão hóa và giảm nồng độ glutathione chống lão hóa trong dịch nội bào. Khi cá nhân lớn lên, mức độ glutathione giảm xuống và khả năng giải độc các gốc tự do giảm.

Glutathione được sản xuất bên trong tế bào người. Khả năng tạo ra glutathione của tế bào được xác định bởi nguồn cung cấp nguyên liệu thô hoặc tiền chất glutathione, đặc biệt là axit amin cysteine.

f:id:rakingwitche:20180605183344j:plain

Glutathione chống lão hóa mạnh đến nỗi nó có thể giải độc tự nhiên cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và quay ngược thời gian với những đặc tính chống lão hóa ấn tượng.

Tại sao bạn nên quan tâm đến glutathione chống lão hóa

Sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng bạn sống bao lâu là tỉ lệ thuận với lượng glutathione trong cơ thể bạn.

Xem thêm  Glutathione có tác dụng gì với sức khỏe và làn da

Giải độc và cảm thấy tốt hơn

Môi trường của chúng ta ngày nay được nạp với các kim loại độc hại, từ không khí chúng ta hít vào và thức ăn. Các bác sĩ thường xuyên sử dụng thuốc tiêm glutathione để loại bỏ những chất độc hại này khỏi cơ thể của bệnh nhân.

Nhìn trẻ trung và rạng rỡ

Tất cả chúng ta đều muốn có làn da đẹp, và nghiên cứu lâm sàng đã tìm thấy rằng glutathione có khả năng kích thích tổng hợp collagen. Bằng cách nâng cao sản xuất collagen, những nếp nhăn này bắt đầu biến mất.

 f:id:rakingwitche:20180605183346j:plain

Bảo vệ cơ thể bạn khỏi bị tổn hại

Có thể bạn đã quen với những lợi ích của chất chống oxy hóa và cách chúng kiểm soát các tác hại của các gốc tự do trong cơ thể chúng ta. Glutathione chống lão hóa mạnh đến nỗi nó được gọi là chất chống oxy hóa chủ. Nếu bạn chỉ có thể bổ sung từ chế độ ăn uống của bạn hãy chọn những thực phẩm có glutathione.

Tăng cường hệ miễn dịch

Khi chúng ta già đi, hệ miễn dịch của chúng ta trở nên yếu hơn và bạn có thể bị bệnh thường xuyên hơn. Nghiên cứu đã chứng minh rằng glutathione đóng một vai trò trung tâm trong hệ thống miễn dịch của chúng ta hoạt động tốt như thế nào. Bây giờ bạn có thể tăng cường mức glutathione chống lão hóa da và làm trắng da , có một hệ thống miễn dịch trẻ mạnh mẽ.